ผมแต่งงานและมีครอบครัวแล้ว ซึ่งเมียของผมก็มีน้องสาวคนหนึ่งซึ่งเป็นสาววัยรุ่น เธอจะชอบบ่นว่าผมและเมียนั้นชอบเสียวแบบ คลิปหลุด กันเสียงดังมากจนเธอนอนไม่หลับ แต่เมื่อเธอได้ไปแอบเห็นตอนที่เราเสียวด้วยกัน ทำให้ความคิดของน้องเมียเปลี่ยนไป และเริ่มมองผมด้วยสายตาที่เย้ายวน เหมือนอยากให้ผมสัมผัสตัวเธอบ้าง แต่ด้วยความเป็นน้องเมียจึงไม่ได้คิดอะไร จนเธอเข้ามาหาผมถึงในห้อง ซึ่งวันนั้นทั้งบ้านมีแค่เราเท่านั้น เธอได้บอกว่าได้เห็นผมเย็ดหีพี่สาวแล้วเสียวถูกใจมาก จึงอยากให้ทำแบบนั้นกับเธอบ้าง ทำให้ผมถึงกับตกใจแต่นั้นยังไม่เท่าไหร่ เพราะที่น่าตกใจมากกว่านั้นก็คือ น้องเมียเริ่มถอดเสื้อและกางเกงออกไปทีล่ะชิ้น จนไม่เหลืออะไรปิดบังร่างกาย

เรือนร่างของหญิงสาววัยรุ่นที่ขาวใสก็อยู่ตรงหน้า นมทั้งสองสวยกลมเต่งตึง หัวนมสีชมพูสดใส เนินหีด้านล่างก็โหนกนูนไม่ใช่เล่น ร่องหีสวย กลีบสองข้างปิดสนิท มีขนสีดำขึ้นอย่างเป็นระเบียบ ภาพที่เห็นทำให้ผมเกิดอารมณ์อยากเสียวขึ้นมาทันที ควยที่อยู่ในกางเกงก็เริ่มตั้งแข็งและตุงขึ้นมา น้องเดินเข้ามากอดและเราก็เริ่มจูบกัน ริมฝีปากสัมผัสกันไปมา ปลายลิ้นยื่นออกมาผลัดกันดูดเลีย ช่างมีความสุขจังเลย ในระหว่างที่จูบปากแลกลิ้นกันอยู่ น้องเมียก็ใช้มือรูดซิปกางเกงและปลดตะขอ ก่อนจะดึงกางเกงขายาวและกางเกงในลงไปกองไว้กับพื้น ลูบไล้ท่อนเอ็นที่ดีดตัวออกมา จากนั้นเธอได้นั่งลงก้มเข้าเลียลำควยที่ตั้งแข็งจากโคนไปถึงปลาย และตวัดปลายลิ้นรัวเน้นตรงปลายอย่าง คลิปหลุด

ผมรู้สึกเสียวมากไม่คิดว่าคนน้อง จะดูดควยได้เด็ดถูกใจมากกว่าพี่สาวอีก เธอดูดเลียออกมาเสียงดังอย่างมีความสุข ผมบอกให้เธอดูดจนน้ำแตกไปได้เลย ไม่ต้องห่วงเพราะผมฟื้นตัวได้เร็ว เธอจึงจัดเต็มเร่งดูดควยอย่างรวดเร็ว ผมเสียวมากร้องครางออกมาเสียงดังอย่างไม่อาย จนน้ำเงี่ยนแตกคาปากของเธอ ผมรีบถอดเสื้อผ้าที่เหลือออกไปจนหมด แล้วตามเธอไปที่เตียงทันที ผมเข้าดูดเลียซอกคอขาวและใบหูที่อ่อนนิ่ม โดยที่เธอเอียงคอให้ดูดเลียด้วยความเต็มใจ จากนั้นก็ย้ายตัวลงมาที่เต้านมทั้งสองข้าง กดใบหน้าซุกไซร้สัมผัสความเต่งตึง ก่อนจะเลียไปเนินเต้านมรอบ ๆ ตามด้วยเลียหัวนมสีชมพูซึ่งไม่นานก็ตั้งแข็งขึ้นมาเป็นเม็ด ก็ถูกผมตวัดเลียอย่างรวดเร็วและดูดแรง ๆ น้องสาวเสียวจนแอ่นหน้าอกขึ้นมา

แต่ยังไม่พอลงไปที่เนินสามเหลี่ยมด้านล่างต่อทันที จัดการดูดเลียหีของเธอแบบหนักหน่วง แบบที่เธอเห็นเลียให้พี่สาวอย่างไรผมก็จัดเต็มให้เหมือนกัน เสียงครางจึงดังออกมาสุดเสียง และเธอก็ได้รู้แล้วว่าทำไมเวลาที่เสียวกันแบบ คลิปหลุด ทำไมต้องครางดัง ๆ ผมดูดเลียจนเธอน้ำแตกไปถึงสองรอบ แล้วจับควยยัดเข้าไปในร่องหีเธอ ด้วยความใหญ่และรูหีที่เล็กทำให้คันแน่นเหลือเกินรู้สึกดีมาก ๆ ยิ่งกระแทกเข้าออกก็ยิ่งเสียวมากขึ้น เราทั้งสองได้ครางออกมาเสียงดังพร้อมกัน จากกระแทกอยู่นานก็เร่งให้เร็วขึ้นแบบถี่ยิบ เป็นช่วงสุดท้ายที่ใส่แบบสุดแรง เธอตะโกนออกมาดังลั่นว่าเสียวเหลือเกินเสียวจะตายอยู่แล้วก่อนที่จะอ่อนแรงลง ผมรีบปล่อยน้ำเข้าไปในทันที เราถึงจุดสุดยอดไปพร้อมกัน ผมโชคดีมากที่ได้เสียวทั้งพี่ทั้งน้อง คิดว่าคงมีใครแอบอิจฉาอยู่แน่ ๆ ไม่มีใครมีความสุขมากกว่าผมอีกแล้ว